การคืน และการเปลี่ยนสินค้า

นโยบายการคืนและเปลี่ยนสินค้า

เราอยากให้คุณประทับใจในการซื้อสินค้ากับ Keds ทุกครั้ง เราจึงทำให้การคืนสินค้าที่ซื้อทางออนไลน์เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เงื่อนไขในการคืน หรือเปลี่ยนสินค้า:

  • สินค้าต้องอยู่ในสภาพใหม่ และยังไม่ได้ใช้งาน
  • กล่องบรรจุภัณฑ์ ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์
  • สินค้าต้องส่งคืนพร้อมสิ่งต่อไปนี้: กล่องบรรจุภัณฑ์ อุปกรณ์เสริมใดๆ ที่มาพร้อมกับสินค้า และใบเสร็จ
  • สินค้าลดราคาพิเศษไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้เว้นแต่มีข้อบกพร่อง
  • การส่งคืน และการแลกเปลี่ยน สามารถทำได้ภายใน 14 วันนับจากวันที่ซื้อเท่านั้น
  • สินค้าสามารถเปลี่ยนได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
  • หากเป็นไปตามเงื่อนไขข้างต้น โปรดอ่านรายละเอียดด้านล่างเพื่อขอคืน หรือเปลี่ยนคืนสินค้า

ไม่สามารถคืนได้:

  • ค่าขนส่งสินค้ากลับมายังบริษัทลูกค้าจะเป็นผู้ชำระค่าใช้จ่าย ยกเว้นกรณีสินค้าเกิดความเสียหายจากโรงงาน
  • สินค้าที่ซื้อผ่านทาง KEDS.CO.TH ไม่สามารถขอเปลี่ยน หรือคืนตามสาขาอื่นๆ ได้

ขั้นตอนการคืน/เปลี่ยนสินค้า:

  • แจ้งทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อทำเรื่องการส่งคืน หรือเปลี่ยนสินค้าภายใน 14 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ พร้อมระบุเหตุผลในการส่งคืนสินค้า แจ้งสี/ ขนาดของสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนผ่านทางช่องทางการติดต่อตามด้านล่างนี้:

        Line Official: @kedsthailand

        อีเมล: support@keds.co.th

  • ฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะแจ้งให้ลูกค้าทราบหากไม่มี/มี สินค้าที่ต้องการเปลี่ยนภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับการติดต่อเข้ามา และแจ้งรายละเอียดที่อยู่ในการจัดส่งสินค้ากลับมายังบริษัท

การประเมิณ และอนุมัติในการคืน หรือเปลี่ยนสินค้า:

  • กรณีขอคืนเงิน ทางแบรนด์จะดำเนินการภายใน 30 วันหลังจากที่มีการอนุมัติ โดยขึ้นอยู่กับช่องทางการชำระเงิน และนโยบายของธนาคารต่างๆ
  • หากตรงตามเงื่อนไขการรับคืน ลูกค้าสามารถเปลี่ยนเป็นสินค้าใกล้เคียงได้ หากสินค้าที่ต้องการไม่มีในสต็อก ลูกค้าสามารถเปลี่ยนเป็นสินค้าอื่นได้แต่ต้องมีมูลค่าเท่ากับ หรือมากกว่าคำสั่งซื้อเดิม
  • หากสินค้าที่แลกเปลี่ยนมีมูลค่าต่ำกว่าสินค้าที่ส่งคืน จะไม่มีการคืนเงินส่วนต่างของราคา อย่างไรก็ตาม รายการแลกเปลี่ยนสามารถมีมากกว่าหนึ่ง (1) รายการเพื่อให้ตรงกับหรือมากกว่ามูลค่าของรายการที่ส่งคืน
  • หากสินค้าเปลี่ยนมีมูลค่าสูงกว่าสินค้าที่คืน ลูกค้าต้องชำระเงินเพิ่มเติมก่อนส่งสินค้า

สินค้าที่มีข้อบกพร่อง / เสียหาย:

  • สินค้าที่จัดส่งโดยมีข้อบกพร่องจากโรงงานจะต้องแจ้งฝ่ายบริการลูกค้าของเราทันทีภายใน 14 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ
  • ข้อบกพร่องต้องไม่เกิดจากการใช้งานผิดประเภท หรือการจัดการที่ไม่ถูกต้องของลูกค้า
  • รายการที่ได้รับแจ้งว่าเสียหาย หรือมีข้อบกพร่องยังคงต้องได้รับการตรวจสอบคุณภาพก่อนเปลี่ยน หรือคืน หากพบว่าสินค้ามีข้อบกพร่องหรือเสียหายจากทางโรงงานจริง KEDS.CO.TH จะเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ และเป็นผู้ชำระค่าขนส่งให้ทั้งหมด
  • ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบสินค้าจนกว่าจะถึงคลังสินค้าของเรา โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นปลอดภัย เราขอแนะนำให้ใช้บริการจัดส่งที่น่าเชื่อถือ มีบริการติดตามและรายละเอียดต่างๆได้ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหาย
  • การอนุมัติทั้งหมดยังคงอยู่ภายใต้การประเมินคุณภาพ สินค้าที่ไม่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจะถูกส่งกลับไปยังลูกค้า
  • หากไม่มีการแจ้งถึงข้อบกพร่องของสินค้า เกิน 14 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ ทางแบรนด์จะไม่รับผิดชอบไม่ว่าในกรณีใด

สินค้าเสียหาย หรือมีตำหนิ

ขออภัยที่คุณกำลังประสบปัญหากับผลิตภัณฑ์ของคุณ! เพื่อช่วยเร่งข้อกังวลของคุณ โปรดอ่านหลักเกณฑ์ด้านล่างเพื่อช่วยตัดสินว่าผลิตภัณฑ์ของคุณจะได้รับการพิจารณาว่ามีข้อบกพร่องโดยทีมตรวจสอบของเราหรือไม่

 

คำจำกัดความของผลิตภัณฑ์ที่มีข้อบกพร่อง:

สินค้าที่มีข้อบกพร่องคือความไม่สมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีข้อบกพร่องในการผลิต หรือการออกแบบ

 

ตัวอย่างของสิ่งที่ไม่ถือว่ามีข้อบกพร่อง:

  • รอยเย็บสึก พื้นรองเท้าขาด หรือสายรัดหลุดลุ่ยจากการใช้งานตามปกติ
  • ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานผิดวิธี การสึกหรอตามปกติ หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นระหว่างการเก็บรักษา

หากต้องการความช่วยเหลือ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าโทร: 020-349-770 ต่อ 521 หรือ 064-184-8631

เวลาทำการ วันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 09:00 – 19:00 น.

© 2023 Keds Thailand All Rights Reserved.