นโยบายการคืนและเปลี่ยนสินค้า
เราอยากให้คุณประทับใจในการซื้อสินค้ากับ Keds ทุกครั้ง เราจึงทำให้การคืนสินค้าที่ซื้อทางออนไลน์เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ
เงื่อนไขในการคืน หรือเปลี่ยนสินค้า:
- สินค้าต้องอยู่ในสภาพใหม่ และยังไม่ได้ใช้งาน
- กล่องบรรจุภัณฑ์ ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์
- สินค้าต้องส่งคืนพร้อมสิ่งต่อไปนี้: กล่องบรรจุภัณฑ์ อุปกรณ์เสริมใดๆ ที่มาพร้อมกับสินค้า และใบเสร็จ
- สินค้าลดราคาพิเศษไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้เว้นแต่มีข้อบกพร่อง
- การส่งคืน และการแลกเปลี่ยน สามารถทำได้ภายใน 14 วันนับจากวันที่ซื้อเท่านั้น
- สินค้าสามารถเปลี่ยนได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
- หากเป็นไปตามเงื่อนไขข้างต้น โปรดอ่านรายละเอียดด้านล่างเพื่อขอคืน หรือเปลี่ยนคืนสินค้า
ไม่สามารถคืนได้:
- ค่าขนส่งสินค้ากลับมายังบริษัทลูกค้าจะเป็นผู้ชำระค่าใช้จ่าย ยกเว้นกรณีสินค้าเกิดความเสียหายจากโรงงาน
- สินค้าที่ซื้อผ่านทาง KEDS.CO.TH ไม่สามารถขอเปลี่ยน หรือคืนตามสาขาอื่นๆ ได้
ขั้นตอนการคืน/เปลี่ยนสินค้า:
- แจ้งทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อทำเรื่องการส่งคืน หรือเปลี่ยนสินค้าภายใน 14 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ พร้อมระบุเหตุผลในการส่งคืนสินค้า แจ้งสี/ ขนาดของสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนผ่านทางช่องทางการติดต่อตามด้านล่างนี้:
Line Official: @kedsthailand
อีเมล: support@keds.co.th
- ฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะแจ้งให้ลูกค้าทราบหากไม่มี/มี สินค้าที่ต้องการเปลี่ยนภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับการติดต่อเข้ามา และแจ้งรายละเอียดที่อยู่ในการจัดส่งสินค้ากลับมายังบริษัท
การประเมิณ และอนุมัติในการคืน หรือเปลี่ยนสินค้า:
- กรณีขอคืนเงิน ทางแบรนด์จะดำเนินการภายใน 30 วันหลังจากที่มีการอนุมัติ โดยขึ้นอยู่กับช่องทางการชำระเงิน และนโยบายของธนาคารต่างๆ
- หากตรงตามเงื่อนไขการรับคืน ลูกค้าสามารถเปลี่ยนเป็นสินค้าใกล้เคียงได้ หากสินค้าที่ต้องการไม่มีในสต็อก ลูกค้าสามารถเปลี่ยนเป็นสินค้าอื่นได้แต่ต้องมีมูลค่าเท่ากับ หรือมากกว่าคำสั่งซื้อเดิม
- หากสินค้าที่แลกเปลี่ยนมีมูลค่าต่ำกว่าสินค้าที่ส่งคืน จะไม่มีการคืนเงินส่วนต่างของราคา อย่างไรก็ตาม รายการแลกเปลี่ยนสามารถมีมากกว่าหนึ่ง (1) รายการเพื่อให้ตรงกับหรือมากกว่ามูลค่าของรายการที่ส่งคืน
- หากสินค้าเปลี่ยนมีมูลค่าสูงกว่าสินค้าที่คืน ลูกค้าต้องชำระเงินเพิ่มเติมก่อนส่งสินค้า
สินค้าที่มีข้อบกพร่อง / เสียหาย:
- สินค้าที่จัดส่งโดยมีข้อบกพร่องจากโรงงานจะต้องแจ้งฝ่ายบริการลูกค้าของเราทันทีภายใน 14 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ
- ข้อบกพร่องต้องไม่เกิดจากการใช้งานผิดประเภท หรือการจัดการที่ไม่ถูกต้องของลูกค้า
- รายการที่ได้รับแจ้งว่าเสียหาย หรือมีข้อบกพร่องยังคงต้องได้รับการตรวจสอบคุณภาพก่อนเปลี่ยน หรือคืน หากพบว่าสินค้ามีข้อบกพร่องหรือเสียหายจากทางโรงงานจริง KEDS.CO.TH จะเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ และเป็นผู้ชำระค่าขนส่งให้ทั้งหมด
- ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบสินค้าจนกว่าจะถึงคลังสินค้าของเรา โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นปลอดภัย เราขอแนะนำให้ใช้บริการจัดส่งที่น่าเชื่อถือ มีบริการติดตามและรายละเอียดต่างๆได้ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหาย
- การอนุมัติทั้งหมดยังคงอยู่ภายใต้การประเมินคุณภาพ สินค้าที่ไม่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจะถูกส่งกลับไปยังลูกค้า
- หากไม่มีการแจ้งถึงข้อบกพร่องของสินค้า เกิน 14 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ ทางแบรนด์จะไม่รับผิดชอบไม่ว่าในกรณีใด
สินค้าเสียหาย หรือมีตำหนิ
ขออภัยที่คุณกำลังประสบปัญหากับผลิตภัณฑ์ของคุณ! เพื่อช่วยเร่งข้อกังวลของคุณ โปรดอ่านหลักเกณฑ์ด้านล่างเพื่อช่วยตัดสินว่าผลิตภัณฑ์ของคุณจะได้รับการพิจารณาว่ามีข้อบกพร่องโดยทีมตรวจสอบของเราหรือไม่
คำจำกัดความของผลิตภัณฑ์ที่มีข้อบกพร่อง:
สินค้าที่มีข้อบกพร่องคือความไม่สมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีข้อบกพร่องในการผลิต หรือการออกแบบ
ตัวอย่างของสิ่งที่ไม่ถือว่ามีข้อบกพร่อง:
- รอยเย็บสึก พื้นรองเท้าขาด หรือสายรัดหลุดลุ่ยจากการใช้งานตามปกติ
- ความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานผิดวิธี การสึกหรอตามปกติ หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นระหว่างการเก็บรักษา
หากต้องการความช่วยเหลือ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าโทร: 020-349-770 ต่อ 521 หรือ 064-184-8631
เวลาทำการ วันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 09:00 – 19:00 น.
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชีใหม่